vesinhnhasach Thành viên chính thức
Tổng số bài gửi : 25 Điểm thưởng : 75 Nỗ lực : 0 Ngày gia nhập : 15/01/2011
| Tiêu đề: Dịch Vụ Chuyển Nhà Tue Feb 15, 2011 9:50 pm | |
| | | | | Dịch Vụ Chuyển Nhà Tại Hà Nội
Bạn cần chuyển nhà tại Hà Nội? Bạn cần tìm một đơn vị dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp? Hãy gọi cho Công ty Vệ Sinh Nhà Sạch. Công ty chúng tôi là đơn vị hàng đầu chuyên về dịch vụ chuyển nhà tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp sẽ đem lại sự hài lòng nhất về chất lượng và dịch vụ.
Quy trình các bước của dịch vụ chuyển nhà tại Hà Nội:
1. Tiếp nhận thông tin: Khách hàng có nhu cầu chuyển nhà gọi điện thoại đến công ty hoặc truy cập web www.vesinhnhasach.com nhân viên tư vấn sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực tiếp Khách hàng để khảo sát .v.v...);
2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng: Trong vòng 01 giờ nhân viên kinh doanh dịch vụ chuyển nhà tại Hà Nội sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng vận chuyển (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:
* Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: đồ gỗ (giường, tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v..., xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế ra, nếu không phải tháo dỡ;
* Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v....
* Sau đó, nhân viên kinh doanh dịch vụ chuyển nhà tại Hà Nội sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện (có thể ký hợp đồng) và Cty Vệ Sinh Nhà Sạch cử nhân viên và xe đến đúng thời gian và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện.
3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc: Nhân viên chuyển dọn phối hợp với Khách hàng lên kế hoạch tháo dỡ và đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói.v.v...),
* Sách, tài liệu sẽ được đóng trong thùng carton * Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển * Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ). * Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xước xát.. * Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga đúng kỹ thuật và an toàn.
4. Phân loại hàng hoá, bốc xếp lên xe ôtô và vận chuyển đến địa điểm mới:
* Đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận. * Đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân. * Bốc xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới.
5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới:
* Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới. * Đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách.
6. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng: Ngay sau khi Quý Khách hàng và Công ty Vệ Sinh Nhà Sạch nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và căn cứ vào báo giá (hợp đồng), hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng (nếu có) và Khách hàng sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty. Trong khi vận chuyển hàng hoá và lắp đặt nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
Quý khách hãy cho chúng tôi "niềm tin" chúng tôi sẽ gửi đến quý khách một cuộc sống luôn luôn"Sạch - Thơm mát - An toàn nhất".
Hãy liên hệ với chúng tôi, những công nhân làm sạch môi trường sống cho bạn và nhân viên của bạn.
Công ty TNHH vệ sinh nhà sạch Địa chỉ: Số nhà 21, Tổ 18, Cụm 2, p. Xuân La, Q. Tây Hồ, Tp Hà Nội
Tell: 04 6675 1988 Hotline: 0947 664 988(A.Tâm) Email: vesinhnhasachso1@gmail. Website: http://vesinhnhasach.com - http://dichvugiupviec.net
| | | | |
|
|